Vegna hamfara eða neyðarástands á ákveðnu svæði á landinu, senda almannavarnir SMS skilaboð frá Neyðarlínunni inn á svæðið. Boðin eru send í farsíma á skilgreindu svæði um farsímamöstur og skiptir ekki máli frá hvaða símafyrirtæki farsímarnir eru, innlendir eða erlendir farsímar, allir eiga að fá boðin. Boðin eru miðuð við hættusvæði og þarf ekki sérstakt smáforrit eða áskrift til að móttaka þau. Kveikt þarf að vera á farsíma og hann þarf að vera inn á því þjónustusvæði, sem farsímamastrið er og boðin eru send frá. Ekki er hægt að svara skilaboðunum. Vegna tæknivanda getur það komið fyrir að einstaka farsími fái ekki boðin. Þessi boð eru viðbót við aðrar leiðir til að upplýsa íbúa um hættu, en dæmi um aðrar leiðir eru fjölmiðlar s.s. útvarp, sjónvarp og netið.

Í hamförum erum margir, sem þarfnast sérstakrar aðstoðar, t.d. aldraðir, heyrnarskertir, sjóndaprir og fatlaðir. Nágrannahjálp er mikilvæg. Ef þú veist af einhverjum sem þarfnast hjálpar í hamförum og þú getur ekki aðstoðað – hringdu í Neyðarlínuna – 1 1 2 og láttu vita.

Hvar er fjöldahjálparstöð á mínu svæði –  hvert get ég farið þegar neyðarástand verður sem hefur áhrif á mig og mína fjölskyldu? Fjöldahjálpastöðvar eru starfræktar á vegum Rauða krossins á neyðartímum og eru þær almennt í skólum eða félagsheimilum.

Síðast uppfært: 17. nóvember 2017 klukkan 11:32